Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

TIẾP MÁU














TIẾP MÁU

( Viết cho Tiểu thơ –Nàng Y ,quà cho ngày thầy thuốc VN 27/02 )

Nỗi nhớ của tôi trốn vào Người đa thức
Người khoá cửa buồng xét nghiệm tình tôi
Đặt dấu trừ xong đóng mở ngoặc ,Người cười (----)
Xét nghiệm tiếp toàn phần sinh hoá !
…..
Nỗi nhớ tôi trốn vào tế bào mô vì yêu Người quá
Người lại mang đi để xét nghiệm tế bào
Vẫn âm tính vì tình tôi bất biến
Như điện đồ tim trùng hợp với Bản sao ..
….
Em chỉ là một người bình thường yêu nghề Y thanh cao
Chưa đủ tài để siêu âm nỗi nhớ..
Chưa đủ tự tin để điện kích Tim hỗ trợ...
Khi Huyết áp Người cứ chạy loạn cả lên... ...
…..
Đeo khẩu trang cầm dao mổ đứng một bên
Em giải phẫu tình yêu tôi mà huyết áp thì đang tụt
Phải tiếp máu khẩn cấp vào vì ca mổ vẫn còn tiếp tục
Em tự bắt ven, cắm kim rút từng giọt máu của mình
Nối ống dẫn tiếp dòng tình yêu từ trái tim em cho Người cùng nhịp đập…
                      CL 27/02/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét