Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

ĐỒ ÁN TÌNH YÊU















( Tặng em KTS & GSTS Viet Lgkk cùng Bộ môn Kết cấu)

Sao em cũng từng khờ như tôi vậy ?
Cứ mãi say sưa với “bài tập lớn“ của cuộc đời
Chút “tính toán”‘nhầm nhỏ thôi mà “đồ án Tình yêu” phải bỏ đi làm lại 
Vì “kết quả” cuối “cùng sai toét,thật là đau.!

Em lại bắt tôi chiếu trên” hình chiếu’ 3 chiều
Rồi lại còn thêm “hình chiếu ngang,chiếu bằng, chiếu đứng “
Từng thớ tình yêu em lại "cắt" ra thành vô vàn “cắt chi tiết”
Tất cả" mặt cắt" đều cùng "tỷ lệ 1/50, "…

“ Đồ án” tình yêu điểm 10 em tặng cho tôi
Một tác phẩm “Thiết kể “tuyệt vời quả là hoàn hảo
Cả giới ”Kiến trúc sư “quay cuồng điên đảo
Biết trao giải gì mới xứng đáng cho em.. ???

Tôi chỉ là gã si tình như lưc" mô men"
Nên Em chỉ thích tôi ngày đêm làm" mô men xoắn"
"Lực ép" chung quanh tôi của vô vàn “Kết cấu rắn”
Em chẳng thèm thương còn bắt "Khoan "và "cắm" thêm chốt “Định hình” !

Tôi biết,với em mình chỉ là gã si tình
Chống cự yếu ớt tình yêu em bằng vô vàn phương "lực đẩy"
Và tôi vẫn cứ yêu thủy chung em như chưa từng yêu bao giờ vậy
Bởi với em ..tôi vẫn mãi mãi là "mô men xoắn "dại khờ ..
27/02/2014
P/s : "...." * : Những thuật ngữ chuyên ngành.

1 nhận xét: